อนาคตของคุณสร้างได้ที่ทรู

เปลี่ยนชั่วโมงเรียน
ให้เป็นชั่วโมงทำงานที่น่าจดจำ

ประตูแห่งโอกาสของคนมีฝัน

การก้าวเดินบนเส้นทางสายอาชีพอาจเป็นเรื่องยาก
สำหรับนักศึกษาและบัณฑิตจบใหม่

แต่ด้วยโอกาส
ที่เราเปิดกว้างนี้ เชื่อว่าจะทำให้นักศึกษา
และผู้เข้าร่วมโครงการได้พบกับประสบการณ์การทำงาน

อันน่าจดจำ
อีกทั้งยังเป็นการเตรียมพร้อม
สำหรับอาชีพในอนาคตที่แต่ละคนใฝ่ฝันไว้อีกด้วย

คุณต้องการมีส่วนร่วมแบบไหน?

  • โครงการฝึกงาน
  • แคมปัสทัวร์
  • ทรู เน็กซ์เจนเนอเรชั่น

ประสบการณ์ดีๆ สำหรับคุณ

  • 1. การต้อนรับอย่างอบอุ่น

    รู้จักทรูให้มากขึ้น โดยการเข้ารับ
    ฟังวิสัยทัศน์
    และคุณค่า
    ของแบรนด์ทรู พร้อมทั้งเรียนรู้

    รายละเอียดเกี่ยวกับ
    โครงการฝึกงาน

  • 2. ปูพื้นฐานสู่ความเข้าใจ

    ร่วมสัมมนาเพื่อเรียนรู้พื้นฐาน
    แนวคิดทางธุรกิจ
    ด้านการจัดการ
    และทักษะด้านต่างๆ ที่จำเป็น

    ต่อสายงานที่คุณมีส่วนร่วม

  • 3. เปิดมุมมองสู่
    ประสบการณ์ใหม่

    นำเสนอแนวความคิดสร้างสรรค์

    รวมทั้งมอบข้อเสนอแนะ
    ให้กับทีมงาน

  • 4. การประเมินผล

    เรียนรู้จุดแข็งและจุดด้อยของคุณ

    ผ่านคำแนะนำจากทีมงานผู้ดูแล

  • 5. สร้างเครือข่าย

    พบปะกับบุคคล
    ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจ

    เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี

กิจกรรมต่างๆ ในแคมปัสทัวร์

  • 1. มุมแนะนำโครงการฝึกงาน

    เรียนรู้รายละเอียด
    ความมุ่งหมายของโครงการ

    และกำหนดการแคมปัสทัวร์
    ในการออกพบปะ
    กับนักศึกษา
    ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ

  • 2. มุมเกม

    ร่วมเล่นเกมตอบคำถาม
    และลุ้นรางวัลมากมายจากทรู

  • 3. มุมรับสมัคร
    เข้าร่วมโครงการฝึกงาน

    ตรวจสอบสถานะการสมัครฝึกงาน
    กับทรู
    และรับคำแนะนำเกี่ยวกับ
    การจัดเตรียมเรซูเม่

    พร้อมเรียนรู้ขั้นตอนสมัคร
    เข้าร่วมโครงการแบบออนไลน์

ประสบการณ์ดีๆ สำหรับคุณ

  • 1. การต้อนรับอย่างอบอุ่น

    รู้จักทรูให้มากขึ้น โดยการเข้ารับ
    ฟังวิสัยทัศน์
    และคุณค่า
    ของแบรนด์ทรู พร้อมทั้งเรียนรู้

    รายละเอียดเกี่ยวกับ
    โครงการฝึกงาน

  • 2. ปูพื้นฐานสู่ความเข้าใจ

    ร่วมสัมมนาเพื่อเรียนรู้พื้นฐาน
    แนวคิดทางธุรกิจ
    ด้านการจัดการ
    และทักษะด้านต่างๆ ที่จำเป็น

    ต่อสายงานที่คุณมีส่วนร่วม

  • 3. เปิดมุมมองสู่
    ประสบการณ์ใหม่

    นำเสนอแนวความคิดสร้างสรรค์

    รวมทั้งมอบข้อเสนอแนะ
    ให้กับทีมงาน

  • 4. การประเมินผล

    เรียนรู้จุดแข็งและจุดด้อยของคุณ

    ผ่านคำแนะนำจากทีมงานผู้ดูแล

  • 5. สร้างเครือข่าย

    พบปะกับบุคคล
    ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจ

    เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี

เสียงแห่งความประทับใจ

เสียงแห่งความประทับใจ

เสียงแห่งความประทับใจ